Câu hỏi thuờng gặp - Hab Viet Nam

Câu hỏi về tài khoản

Điều kiện để đăng ký tài khoản trên Hab.vn là:

  • Khách hàng là cá nhân từ 15 tuổi trở lên,
  • Có số điện thoại và địa chỉ Email để liên hệ & kích hoạt tài khoản.
  • Có người giới thiệu đã đăng ký tài khoản trên hệ thống Hab

Để đăng ký tài khoản, quý khách vui lòng xem video hướng dẫn sau đây.

  • Xác thực tài khoản nhằm mục đích chắn chắn rằng bạn là thành viên trực thuộc hệ thống của HAB đầu nhánh quản lý.

 

Để xác thực tài khoản bạn cần:

  • “Gửi yêu cầu xác thực”. (“Yêu cầu xác thực” này được gửi cho HAB đầu nhánh quản lý bạn. )
  • Sau khi có “Gửi yêu cầu xác thực” bạn liên hệ với HAB đầu nhánh để nhờ hỗ trợ việc ” Xác thực tài khoản” Chi tiết hướng dẫn xem video tại đây.

Để xác thực tài khoản cho Thành viên, HAB đầu nhánh làm theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập
Bước 2: Chọn menu Tài khoản/ Quản lý xác thực thành viên
Bước 3: Tìm đến thành viên cần xác thực và Click xác thực tài khoản, hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận lại một lần nữa để hoàn tất.

Chi tiết xem hướng dẫn theo video tại đây.

CÂU HỎI VỀ HAB ĐẦU NHÁNH

HAB đầu nhánh là một chức danh quản lý trên hệ thống HAB, HAB đầu nhánh sẽ có các thành viên tuyến dưới trực thuộc nhánh của mình quản lý.

Để trở thành HAB đầu nhánh cần có sự xác nhận của Chủ hệ thống.

HAB đầu nhánh có nhiệm vụ:

  • Quản lý các thành viên thuộc nhánh của mình.
  • Cung cấp mã xác thực cho thành viên tuyến dưới để thực hiện xác thực tài khoản.
  • Mua hộ /Cho phép thành viên tuyến dưới được tham gia các khóa học phù hợp với năng lực và trình độ của thành viên đó.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn các thành viên tuyến dưới biết sử dụng các chức năng trên hệ thống.

Trách nhiệm của HAB đầu nhánh:

  • HAB đầu nhánh chịu trách nhiệm với Chủ hệ thống và với HAB về các thành viên tuyến dưới của mình.
  • Khi HAB đầu nhánh thực hiện gửi mã xác thực cho thành viên tuyến dưới, HAB đầu nhánh cam kết và chắc chắn rằng hành động đó đồng nghĩa với việc HAB đầu nhánh xác nhận và chịu trách nhiệm với chủ hệ thống và HAB rằng thành viên đó thuộc đội nhóm mình quản lý.

CÂU HỎI VỀ KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Quý thành viên có thể học trực tuyến với HAB trên tất cả các thiết bị được kết nối mạng internet (3G/4G) và có trình duyệt Web. Bao gồm Smart Tivi, Laptop, máy tính bàn, máy tính bảng (Ipad) và các thiết bị Điện thoại thông minh (Smart phone).

Chất lượng phát sóng các bài học trực tuyến từ HAB là chất lượng cao (Full HD), vì vậy HAB khuyến nghị Quý thành viên kết nối tới nguồn mạng ổn định và tốc độ tốt để không ảnh hưởng đến quá trình theo dõi sự kiện.

 

Điều kiện để mua được khóa học trực tuyến trên HAB như sau:

  • Bạn phải là thành viên đã được xác thực tài khoản trên HAB.
  • Tài khoản của bạn được HAB đầu nhánh cho phép tham gia khóa học trực tuyến.
  • HAB đầu nhánh thực hiện mua khóa học cho bạn Hoặc bạn sẽ tự mua khóa học trực tuyến bằng tài khoản HAB.

 

Để mua khóa học cho thành viên tuyến dưới, HAB đầu nhánh làm theo hướng dẫn sau:

Khi được HAB đầu nhánh cho phép tham gia khóa học, bạn có thể tự mua khóa học trên HAB. Chi tiết hướng dẫn theo video sau đây.

Sau khi mua thành công, tại màn hình sẽ thông báo việc mua khóa học thành công cho những tài khoản nào. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được email của hệ thống thông báo việc được mua khóa học thành công.

Thêm một cách khác nữa để bạn kiểm tra tài khoản của mình đã được mua khóa học thành công hay chưa là bạn sẽ truy cập vào phòng học trực tuyến sau khi đăng nhập, bạn chọn menu HAB ROCKET/ Phòng học trực tuyến ==> Nếu bạn thấy hiện tên khóa học thì lúc đó tài khoản của bạn đã mua thành công.

Để xem được khóa học trực tuyến, bạn thực hiện theo 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại website Hab.vn
  • Bước 2: Truy cập menu HAB ROCKET chọn Phòng Học Trực Tuyến.
  • Bước 3: Nhấp vào tên phòng học trực tuyến sau đó nhấp Play để xem.

(Lưu ý: sau bước 2 nếu bạn không nhìn thấy bất kỳ tên phòng học trực tuyến nào, thì nghĩa là tài khoản của bạn chưa mua khóa học đó, vì vậy vui lòng xem hướng dẫn mua khóa học để được tham gia).

HAB sẽ tiếp nhận yêu cầu hủy khóa học trước thời gian diễn ra sự kiện 1h và sẽ thực hiện hoàn tiền ngay khi hủy thành công.

CÂU HỎI VỀ NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN HAB

Hiện nay HAB hỗ trợ 2 hình thức nạp tiền vào tài khoản HAB là:

  • Nạp tiền từ thẻ tín dụng (VISA/MASTER/JCB)
  • Nạp tiền từ thẻ ngân hàng nội địa: Yêu cầu có Internetbanking hoặc Mobile Banking (QR Pay)

Chi tiết hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản HAB, bạn vui lòng xem video hướng dẫn sau.
Dành cho người dùng máy tính

Dành cho người dùng điện thoại

Danh sách ngân hàng hỗ trợ:

Video hướng dẫn chi tiết:

CÂU HỎI KHÁC

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về việc sử dụng dịch vụ của HAB:

  • Vui lòng gửi câu hỏi về hòm thư hotro@hab.com.vn
  • Chat Zalo với số hỗ trợ 0936 120 030.
  • Gọi điện tới hotline: 0901 300 269 để được hỗ trợ nhanh nhất.

HƯỚNG DẪN TẢI ULTRAVIEW

UltraViewer hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Windows.

Để tải phần mềm miễn phí bạn hãy truy cập trang website:
http://ultraviewer.net/vi/
và kích chọn nút “TẢI XUỐNG”.

Xem video chi tiết tại đây: